Trang

Mừng Xuân mới Nhâm Thìn

Chặt hết trúc Nam Sơn không ghi hết tội. Tát cạn bể Đông Hải không rửa sạch tanh hôi.

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

GẶP ĐB VƯƠNG ĐÌNH HUỆ VÀ GỬI TRƯƠNG DUY NHẤT

Chiều nay, 13h30 ngày 28 tháng 11 năm 2011, lần đầu tiên trong đời được vinh dự thể hiện quyền cử tri gặp và chất vấn Đại biểu Quốc hội, cũng là người của Chính phủ: Bộ trưởng Tài chính Vương Đình Huệ.
Kết quả thật chán như con gián! Ông Vương Đình Huệ báo cáo kết quả kì họp Quốc hội khá ngắn gọn súc tích để dành thời gian lắng nghe nguyện vọng tâm tư của cử tri. Nhưng Hiệu trưởng Nguyễn Hồng Anh lại đặt hàng 13 câu hỏi do ông nghĩ ra để gán vào mồm cử tri thay vì để họ phát biểu đúng tâm tư nguyện vọng của họ. Rủi thay chỉ có mấy ông bộ hạ làm bồi của Hiệu trưởng như Hồ Xuân Quang, trưởng khoa Chính trị, Lê Xuân Vinh, Trưởng phòng Đào tạo và hai em sinh viên - đoàn viên nhận hàng, còn lại bị từ chối. Hàng ế, buộc ông Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ Lê Kim Chung ôm một lúc 5 câu hỏi thật oách xà lách. Các câu hỏi do ông Hiệu trưởng nghĩ ra để ăn gian thời gian thuộc đẳng cấp đỉnh cao trí tuệ, không ai hiểu nổi. Những câu hỏi liên quan đến miếng cơm manh áo của người lao động trong trường và nhất là đống cứt mèo của những bê bối Tài chính mà ông Hiệu trưởng cố tình lấy vung đậy lại thay cho nguyên Hiệu trưởng Trần Tín Kiệt bùng phát sau khi Bộ trưởng Vương Đình Huệ cho phép phát biểu làm cho Nguyễn Hồng Anh choáng váng.
Trò mèo chọn người phát biểu theo đơn đặt hàng và kiểm duyệt câu hỏi trước đã bị vạch trần giữa hội trường. Kể cả vấn đề nhạy cảm là Luật biểu tình bị đoàn đại biểu Bình Định hùa cùng với đại biểu Hoàng Hữu Phước phủ nhận một cách vi hiến bất ngờ được một sinh viên chất vấn càng làm cho trò dối trên lừa dưới của lãnh đạo Trường Đại học Quy Nhơn hoàn toàn bị phá sản!
Chắc đêm nay Nguyễn Hồng Anh không ngủ được!
Mình cũng không ngủ được, mở trang Trương Duy Nhất ra xem lại bài bình chọn Bùi Thị Minh Hằng để biết bọn a dua nịnh nọt ăn theo nói leo họ Trương nói gì thêm nữa. Chúng vẫn trịnh trọng với thói đạo đức giả học được từ họ Trương, cho mình quyền được tạo ra góc nhìn khác bằng cách nhìn vào "máu dưới" của đàn bà! Trước đó cô em Gái Đĩ chỉ trích họ Trương đạo văn, cóp nguyên còm của Gái Đĩ thành một entry "Ông nội ngụy" mà không ghi tên tác giả, họ Trương vẫn dày mặt để nguyên, còn bọn hùa vẫn lẻo mép khen lấy khen để mà không biết ngượng mồm!
Về cái lời "máu trên máu dưới" của chị Bùi Hằng ném vào mặt bọn côn đồ coi người yêu nước không bằng con lợn được Trương Duy Nhất nhắc lại để giễu cợt những người trí thức yêu nước văng tục, xin được gửi lời bình như sau:
KẺ NHỔ RA BẨN MẶT KẺ BỊ NHỔ, CÒN KẺ LIẾM LẠI CHỈ LÀM BẨN MIỆNG MÌNH!
Lời bình này đã còm trên Trương Duy Nhất nhưng hắn hoảng hồn vội vàng xóa ngay, thế mới biết nhân cách của hắn giống Võ Xuân Hào nổi tiếng Đại học Quy Nhơn - kẻ từng đặt tên con mình trùng tên với bà Đinh Tú Linh và ông Trần Tín Kiệt và đang tìm cách phi tang nhưng khó quá - chẳng nhẽ giết con mình!



Không có nhận xét nào: